Báo giá quảng cáo Google

Chi phí quảng cáo Google không cố định  mà dao động từ vài trăm nghìn đến hàng trăm triệu đồng, thậm chí có những chiến dịch đến hàng tỉ  đồng mỗi tháng. Nhiều chỗ đăng quảng cáo chỉ từ 500k thì cũng có, nhưng chỉ là 1 vài từ khoá không có lượt tìm kiếm hoặc rất ít, quảng cáo sẽ không có người vào xem nên không hiệu quả. 

Chi phí quảng cáo trên Google  tính theo từng hình thức khác nhau, từng loại quảng cáo khác nhau, có thể tổng hợp như sau:

  1. Quảng cáo trọn gói trên Google tìm kiếm
  2. Cho thuê tài khoản quảng cáo
  3. Quảng cáo mạng hiển thị Google (GDN)
  4. Quảng cáo YouTube
  5. Quảng cáo danh sách sản phẩm (Google Shopping)

Tìm hiểu chi tiết:

1/Quảng cáo trọn gói trên Google tìm kiếm

Khi đăng ký quảng cáo, bạn tìm trên Google lúc nào cũng thấy quảng cáo hiển thị như hợp đồng đã ký với TOP ONE. Chi phí phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh và số lượt tìm kiếm của mỗi từ khoá.

Khi yêu cầu TOP ONE báo giá trọn gói, bạn cần cung cấp các thông tin sau:

Từ khoá đăng ký hiển thị quảng cáo trên Google  (ví dụ: thẩm mỹ viện, phòng tập gym, căn hộ cho thuê….). Nếu bạn chưa biết quảng cáo những từ khoá nào, TOP ONE sẽ tư vấn cho bạn

Website của bạn. Nếu chưa có website, TOP ONE có thể hỗ trợ miễn phí blog, site, page đơn giản.

Khu vực địa lý quảng cáo: là nơi ở của khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy quảng cáo. Đừng quảng cáo ngoài vùng phục vụ sẽ lãng phí. Ví dụ như bạn CHO THUÊ BÀN GHẾ  ở HCM thì không nên chạy toàn quốc.

TOP hiển thị quảng cáo. Hầu hết nhà quảng cáo đều muốn hiển thị ở top 1-4 (Top đầu trang). Đây cũng là khu vực nhận được nhiều truy cập vào website hơn Top 5-7 (Top cuối trang) 

Dựa vào thông tin bạn cung cấp, TOP ONE sẽ gửi kế hoạch quảng cáo cụ thể, báo giá từng từ khoá để bạn lựa chọn.

2 / Cho thuê tài khoản quảng cáo:

TOP ONE cung cấp dịch  vụ này như một nhân viên chạy quảng cáo Google cho bạn. Bạn có quyền truy cập vào tài khoản Google Ads để nhìn thấy, thậm chí có thể chỉnh sửa tất cả chiến dịch quảng cáo. 

TOP ONE không xuất báo cáo mà cho phép khách hàng truy cập trực tiếp vào tài khoản, như vậy hoàn toàn khách quan. Bạn có thể biết được lượt click và chi phí vào từng thời điểm cụ thể.

Chi phí = phí trả cho Gooogle + 15% phí kỹ thuật

Quảng cáo mạng hiển thị Google (GDN) , Quảng cáo YouTube, Quảng cáo danh sách sản phẩm (Google Shopping) báo giá trọn gói và ngân sách . TOP ONE cung cấp tài khoản và cài đặt quảng cáo theo yêu cầu khách hàng.

 

Bài viết liên quan :
xem thêm
Bài viết liên quan :
xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ