Câu hỏi 1 trong số 50
Brenda đang tìm cách cải thiện Điểm chất lượng của quảng cáo Tìm kiếm của Google để có tiềm năng tăng thứ hạng quảng cáo và nâng cao hiệu quả trong phiên đấu giá quảng cáo.
Brenda có thể thay đổi điều gì ở quảng cáo để cải thiện thứ hạng quảng cáo?
• Làm nổi bật tiêu đề để có tiềm năng cải thiện eCTR.
• Thêm chức năng gửi thông điệp theo mùa vào dịp lễ.
• Sử dụng màu sắc trong văn bản tin nhắn để cải thiện Điểm chất lượng.
• Lồng ghép hình ảnh để quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn.
Câu hỏi 2 trong số 50
1030625
Thêm
•
Phương pháp tự động hoá giá thầu giúp tạo chiến dịch thành công trên Google Ads hiệu quả hơn so với cách đặt giá thầu thủ công ở khía cạnh nào?
• Phương pháp tự động hoá giá thầu hiệu quả hơn vì nếu không đặt giá thầu hiệu quả, bạn có thể bỏ lỡ các lượt chuyển đổi có giá trị.
• Phương pháp tự động hoá giá thầu hiệu quả hơn vì hành trình của khách hàng ngày càng phức tạp hơn, do đó, giá thầu nên dựa vào hành vi chung của người dùng.
• Phương pháp tự động hoá giá thầu hiệu quả hơn vì ý định của người dùng và khả năng hoàn thành hành động có giá trị cho doanh nghiệp của bạn không thay đổi theo vị trí, thời gian hoặc thiết bị.
• Phương pháp tự động hoá giá thầu hiệu quả hơn vì giá thầu chính xác thường có thể là mục tiêu không đổi và khó đạt được.
TIẾP THEO
Câu hỏi 3 trong số 50
1030625
Thêm
•
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng?
• Google Ads cho phép bật ba quảng cáo tìm kiếm thích ứng trong mỗi nhóm quảng cáo. Nếu có nội dung cần đăng trong mọi quảng cáo, bạn phải thêm nội dung đó vào Vị trí dòng tiêu đề 1, Vị trí dòng tiêu đề 2 hoặc Vị trí đoạn mô tả 1
• Google Ads cho phép bật năm quảng cáo tìm kiếm thích ứng trong mỗi nhóm quảng cáo. Nếu có nội dung cần đăng trong mọi quảng cáo, bạn phải thêm nội dung đó vào Vị trí dòng tiêu đề 1, Vị trí dòng tiêu đề 2 và Vị trí đoạn mô tả 1.
• Google Ads không giới hạn số lượng quảng cáo tìm kiếm thích ứng được phép bật trong mỗi nhóm quảng cáo. Nếu có nội dung cần đăng trong mọi quảng cáo, bạn phải thêm nội dung đó vào Vị trí dòng tiêu đề 1, Vị trí dòng tiêu đề 2 hoặc Vị trí đoạn mô tả 1
• Google Ads cho phép bật sáu quảng cáo tìm kiếm thích ứng trong mỗi nhóm quảng cáo. Nếu có nội dung cần đăng trong mọi quảng cáo, bạn phải thêm nội dung đó vào Vị trí dòng tiêu đề 1, Vị trí dòng tiêu đề 2 hoặc Vị trí đoạn mô tả 1
Câu hỏi 4 trong số 50
1030625
Thêm
•
Có ba yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo của quảng cáo Tìm kiếm tại thời điểm đấu giá.
Đó là gì?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Tỷ lệ nhấp dự kiến ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Thứ hạng quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Mức độ liên quan của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Trải nghiệm trang đích của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Chiến lược đặt giá thầu ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
TIẾP THEO
Câu hỏi 5 trong số 50
1030625
Thêm
•
Đâu là hai loại hình chiến lược Đặt giá thầu thông minh dựa trên giá trị?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Tối đa hoá giá trị lượt chuyển đổi có đặt lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo
• Tối đa hoá giá trị lượt chuyển đổi
• CPC thủ công
• Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
Câu hỏi 6 trong số 50
1030625
Thêm
•
Ba câu nào sau đây là phương pháp hiệu quả giúp nhà tiếp thị áp dụng đề xuất nhằm tác động đến điểm tối ưu hoá?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Xem xét nội dung đề xuất và điều chỉnh trong phần cài đặt của chiến dịch
• Chọn tự động áp dụng một số đề xuất
• Xem xét và áp dụng từng đề xuất ở mỗi hạng mục
• Xem xét và áp dụng từng đề xuất trong Báo cáo từ khoá
• Sử dụng tính năng “Áp dụng tất cả” để triển khai toàn bộ đề xuất bằng một cú nhấp chuột
Câu hỏi 7 trong số 50
1030625
Thêm
•
Michael đã thiết kế một quảng cáo chất lượng cao bằng danh sách từ khoá vô cùng hiệu quả. Anh ấy không hài lòng vì quảng cáo hiện không được hiển thị nhiều như mong muốn.
Tình trạng này xảy ra có thể là vì lý do gì?
• Giá thầu cho quảng cáo mà anh ấy đưa ra quá thấp.
• Anh ấy liệt kê quá nhiều thông tin trong thành phần quảng cáo của mình.
• Anh ấy chưa cung cấp đường liên kết cho quảng cáo.
• Người dùng có thể viết sai chính tả từ khoá của anh ấy.
TIẾP THEO
Câu hỏi 8 trong số 50
1030625
Thêm
•
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất giúp doanh nghiệp tăng doanh số bằng cách nào?
• Chọn loại quảng cáo hấp dẫn với đối tượng nhân khẩu học của bạn nhất
• Tối đa hoá số lượt chuyển đổi cho một tình huống chi tiêu
• Dựa vào phản hồi của khách hàng về quy trình đặt quảng cáo tối ưu
• Giảm giá cho tất cả các quảng cáo sau khi mua giấy phép
TIẾP THEO
Câu hỏi 9 trong số 50
1030625
Thêm
•
Bạn là người điều hành tiếp thị tại một công ty năng lượng sạch và được giao nhiệm vụ lập ngân sách quảng cáo trực tuyến hằng tháng cho công ty. Bạn quyết định khai thác Công cụ lập kế hoạch hiệu suất của Google Ads để hỗ trợ thực hiện mục tiêu này.
Hai lợi ích mà Công cụ lập kế hoạch hiệu suất mang đến cho bạn là gì?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Khả năng sử dụng công nghệ học máy để đưa ra dự báo
• Phương pháp xác định ngân sách hoạt động để phân bổ lại cho mục đích tiếp thị
• Khả năng tích hợp với các phần mềm lập ngân sách khác, chẳng hạn như QuickBooks
• Khả năng đưa ra dự báo dựa vào hàng tỷ cụm từ tìm kiếm mỗi tuần trên Google
TIẾP THEO
Câu hỏi 10 trong số 50
1030625
Thêm
•
AI của Google có thể làm gì để đáp ứng nhu cầu của những nhà tiếp thị muốn tối ưu hoá hiệu suất quảng cáo Tìm kiếm đối với hàng tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày?
• AI của Google cho phép kiểu khớp mở rộng và chiến lược Đặt giá thầu thông minh kết nối quảng cáo với cụm từ tìm kiếm và tự động điều chỉnh giá thầu ngay lập tức.
• AI của Google cho phép thứ hạng quảng cáo xác định sẽ ưu tiên mức độ liên quan của quảng cáo hay tỷ lệ nhấp dự kiến.
• AI của Google cho phép chiến lược Đặt giá thầu thông minh dự đoán cụm từ tìm kiếm đạt lượng tìm kiếm cao và tự động đặt giá thầu cho cụm từ đó.
• AI của Google mang lại tác động mạnh mẽ đến mức nhà tiếp thị không cần phải tiếp tục đầu tư vào thành phần hình ảnh có chất lượng cao để đạt được kết quả mong muốn.
TIẾP THEO
Câu hỏi 11 trong số 50
1030625
Thêm
•
Bạn đang suy nghĩ đến việc sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động để cải thiện hiệu quả cho quy trình quản lý chiến dịch.
Chiến lược đặt giá thầu tự động có thể cải thiện mức độ hiệu quả bằng ba cách nào?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Bằng cách đặt giá thầu phù hợp cho mỗi phiên đấu giá.
• Bằng cách kết hợp nhiều loại tín hiệu để đánh giá ý định của người dùng
• Bằng cách đặt giá thầu tối thiểu và giá thầu tối đa dựa trên ngân sách hằng ngày
• Bằng cách tiết kiệm thời gian và tài nguyên cho hoạt động tiếp thị
• Bằng cách đặt giá thầu thủ công cho những thời điểm cụ thể trong ngày
TIẾP THEO
Câu hỏi 12 trong số 50
1030625
Thêm
•
Thành phần quảng cáo giúp cung cấp cho người dùng hai điều nào mà họ muốn nhận được khi nhập cụm từ tìm kiếm?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Thông tin dựa trên khoảnh khắc
• Hình ảnh cuốn hút
• Thông tin so sánh sản phẩm và dịch vụ
• Thông tin liên quan
TIẾP THEO
Câu hỏi 13 trong số 50
1030625
Thêm
•
Phương pháp sử dụng chiến lược Đặt giá thầu thông minh cùng với kiểu khớp mở rộng mang lại lợi ích gì cho nhà tiếp thị?
• Phương pháp này giúp đảm bảo nhà tiếp thị sử dụng ngân sách nhằm xác định những phiên đấu giá cần tham gia để họ chỉ cạnh tranh trong những phiên đấu giá phù hợp, với giá thầu phù hợp, để tiếp cận người dùng phù hợp.
• Phương pháp này sử dụng trang đích nhằm xác định những phiên đấu giá cần tham gia để nhà tiếp thị chỉ cạnh tranh trong những phiên đấu giá phù hợp, với giá thầu phù hợp, để tiếp cận người dùng phù hợp.
• Phương pháp này sử dụng tên nhóm quảng cáo của nhà tiếp thị nhằm xác định những phiên đấu giá cần tham gia để họ chỉ cạnh tranh trong những phiên đấu giá phù hợp, với giá thầu phù hợp, để tiếp cận người dùng phù hợp.
• Phương pháp này giúp đảm bảo doanh nghiệp của nhà tiếp thị cạnh tranh trong những phiên đấu giá phù hợp, với giá thầu phù hợp, để tiếp cận người dùng phù hợp. Những lợi ích này đến từ việc đánh giá các tín hiệu bối cảnh xuất hiện tại thời điểm đấu giá.
• Phương pháp kết hợp kiểu khớp mở rộng với chiến lược Đặt giá thầu thông minh giúp đảm bảo bạn chỉ cạnh tranh trong những phiên đấu giá phù hợp, với giá thầu phù hợp, để tiếp cận người dùng phù hợp. Những lợi ích này đến từ việc đánh giá các tín hiệu bối cảnh xuất hiện tại thời điểm đấu giá.
TIẾP THEO
Câu hỏi 14 trong số 50
1030625
Thêm
•
AI của Google có thể giúp nhà tiếp thị kết nối với khách hàng tiềm năng bằng cách nào?
• Hiểu sự khác biệt trong ngôn ngữ của con người và sử dụng khả năng này để giúp kết nối nhà tiếp thị với những người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp
• Dự đoán giá trị của mỗi cụm từ tìm kiếm cho quý sắp tới, qua đó hỗ trợ chiến lược Đặt giá thầu thông minh giúp nhà tiếp thị lập kế hoạch chi tiêu.
• Xác định mục tiêu kinh doanh cho nhà tiếp thị dựa trên dữ liệu về lượt chuyển đổi ngoại tuyến
• Kết hợp với quảng cáo tìm kiếm thích ứng để đưa ra đề xuất giúp tối ưu hoá trang web của nhà tiếp thị
TIẾP THEO
Câu hỏi 15 trong số 50
1030625
Thêm
•
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất có thể hỗ trợ bạn làm gì?
• Tạo bản sao tối ưu hoá của chiến dịch hiện tại, để bạn có thể chạy thử thông qua công cụ thử nghiệm và tạo bản nháp
• Cải thiện lợi tức đầu tư để bạn có thể thu được thêm nhiều lượt chuyển đổi trong mức chi phí mục tiêu để thu nạp khách hàng (CPA mục tiêu).
• Phân tích báo cáo cụm từ tìm kiếm cũng như thêm cả từ khoá và từ khoá phủ định, tuỳ vào hiệu suất trước đây
• Xác định xem cần kích hoạt các tính năng nào của Google Ads nhằm đạt được hiệu suất tốt nhất cho chiến dịch của bạn
TIẾP THEO
Câu hỏi 16 trong số 50
1030625
Thêm
•
Khi tạo quảng cáo, làm thế nào để Greg biết được quảng cáo đó sẽ trông như thế nào khi phân phát cho khách hàng tiềm năng?
• Google cung cấp ví dụ về quảng cáo trên máy tính bằng cách sử dụng các từ khoá được chọn trong chiến dịch để tạo bản xem trước tổng quát.
• Greg phải nhập các từ khoá cụ thể mà anh ấy nhắm tới sau khi quảng cáo của anh ấy được phê duyệt, rồi xem quảng cáo đó trong trình duyệt.
• Greg có thể xem bản xem trước của tất cả các quảng cáo của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google Doanh nghiệp của tôi và chọn thẻ Xem trước.
• Khi anh ấy nhập URL, dòng tiêu đề và đoạn mô tả, phiên bản xem trước của quảng cáo trên thiết bị di động và trên máy tính sẽ xuất hiện.
TIẾP THEO
Câu hỏi 17 trong số 50
1030625
Thêm
•
Rina từng nghe đến thuật ngữ Điểm chất lượng và cô muốn tìm hiểu xem thực chất thuật ngữ này có nghĩa là gì.
Câu nào sau đây mô tả đúng về Điểm chất lượng?
• Đó là điểm số cuối cùng dựa vào từng yếu tố trong cấu trúc tài khoản của bạn.
• Đó là kết quả ước tính về chất lượng của quảng cáo, từ khoá và trang đích của bạn.
• Đó là chỉ số để chấm điểm chất lượng của lưu lượng truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn
• Đó là thông tin phản hồi từ người dùng đã nhấp vào quảng cáo và duyệt qua trang web của bạn.
TIẾP THEO
Câu hỏi 18 trong số 50
1030625
Thêm
•
Cửa hàng trực tuyến của Marta bán phụ kiện cho một mẫu điện thoại thông minh được sử dụng rộng rãi và khách hàng của cô có chung một số đặc điểm liên quan. Cô ấy tin rằng mình sẽ có lợi tức đầu tư cao nhất bằng cách thu hẹp đối tượng của chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google.
Cô có thể thiết lập hai phần cài đặt nào của chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google để tiếp cận khách hàng cụ thể hơn?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Loại thiết bị
• VỊ TRÍ
• Loại ngân sách
• Trình duyệt web
• Ngân sách
Câu hỏi 19 trong số 50
1030625
Thêm
Jim đã tạo một quảng cáo Tìm kiếm của Google với mức giá thầu 5 USD. Hai nhà quảng cáo khác trong một phiên đấu giá đặt giá thầu là 2,5 USD và 2 USD.
Jim sẽ trả bao nhiêu để giành chiến thắng trong phiên đấu giá?
• 5
• 2,51
• 2,5
• 4,5
TIẾP THEO
Câu hỏi 20 trong số 50
1030625
Thêm
•
Bạn có thể truy cập vào đâu để theo dõi trạng thái giá thầu, xu hướng hiệu suất theo thời gian và dữ liệu báo cáo về độ trễ chuyển đổi?
• Trong công cụ lập kế hoạch chiến lược hiệu suất.
• Trong dữ liệu phân tích về phiên đấu giá.
• Trong báo cáo từ khoá đặt giá thầu.
• báo cáo chiến lược giá thầu
Câu hỏi 21 trong số 50
1030625
Thêm
•
Kiểu khớp mở rộng sử dụng ba tín hiệu nào sau đây để so khớp quảng cáo Tìm kiếm với cụm từ tìm kiếm?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Đặt giá thầu thông minh
• Mối quan tâm
• Thiết bị
• Ngôn ngữ
• Khu vực địa lý
TIẾP THEO
Câu hỏi 22 trong số 50
1030625
Thêm
•
Một công ty thiết bị điện tử tung ra mẫu TV mới, có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Họ quyết định dùng kiểu khớp cụm từ trong chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm với các từ khoá là “TV”, “hỗ trợ tiếp cận” và “giọng nói”.
Kiểu khớp cụm từ sẽ giúp ích cho chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của công ty đó như thế nào?
• Quảng cáo của công ty sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có cùng ý nghĩa với từ khoá.
• Quảng cáo của công ty sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có bao hàm ý nghĩa của từ khoá.
• Quảng cáo của công ty sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có liên quan đến từ khoá.
• Quảng cáo của công ty sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có chứa chính xác cả ba từ khoá.
TIẾP THEO
Câu hỏi 23 trong số 50
1030625
Thêm
•
Steven là người điều hành quảng cáo của một công ty lớn về phụ tùng ô tô. Anh ấy sử dụng trang Đề xuất của Google Ads để hỗ trợ cho các chiến lược tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google.
Steven đánh giá cao điểm tối ưu hoá vì điểm này giúp anh ấy làm gì?
• Nhận thông tin về xu hướng chung
• Tập trung vào một số từ khoá
• Tận dụng tần suất cập nhật hàng ngày đã tăng
• Áp dụng các đề xuất trên nhiều lớp trong chiến lược quảng cáo của anh ấy
•
Câu hỏi 24 trong số 50
1030625
Thêm
•
Linda nhận ra rằng chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google có thể đem lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình.
Linda có thể có đạt được hai kết quả nào nhờ chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Doanh nghiệp của cô ấy có thể nắm bắt được sở thích của người tiêu dùng khi họ tương tác với một ứng dụng di động.
• Cô ấy có thể cung cấp cho người dùng hình ảnh của từng sản phẩm cùng với tiêu đề, giá, tên cửa hàng và các thông tin khác.
• Doanh nghiệp của cô ấy có thể xuất hiện ngay thời điểm có người tìm loại sản phẩm mà cô ấy cung cấp.
• Doanh nghiệp của cô ấy có thể xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi các doanh nghiệp tương tự xuất hiện.
• Một video có thể trình bày thông tin tóm tắt về sản phẩm của cô ấy cho những người thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp của cô ấy.
TIẾP THEO
Câu hỏi 25 trong số 50
1030625
Thêm
•
Siona cần đảm bảo quảng cáo của mình nhận được số lượt hiển thị tối thiểu ở phía trên cùng của trang.
Siona sẽ sử dụng loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào?
• Chi phí mục tiêu để thu nạp khách hàng (tCPA)
• Tối đa hoá số lượt nhấp
• Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (ROAS mục tiêu)
• Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
•
Câu hỏi 26 trong số 50
1030625
Thêm
•
Nhà tiếp thị có thể dự đoán tác động khi áp dụng đề xuất về điểm tối ưu hoá bằng cách nào?
• Khai thác các công cụ đáng tin cậy của bên thứ ba để phân tích và tối ưu hoá chiến dịch.
• Tham chiếu chéo chế độ cài đặt của các chiến dịch tương tự có điểm tối ưu hoá cao hơn.
• Từng đề xuất đều cho biết mức độ tác động đối với điểm tối ưu hoá dưới dạng phần trăm.
• Sử dụng AI của Google để dự báo mức tăng số lượt chuyển đổi sau khi thực hiện đề xuất.
TIẾP THEO
• Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)
TIẾCâu hỏi 27 trong số 50
1030625
Thêm
•
Ba lợi ích của việc chọn sử dụng tính năng tự động áp dụng đề xuất là gì?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Bạn có thể chọn sử dụng tính năng này mà không phải bổ sung ngân sách.
• Bạn sẽ thường xuyên bổ sung các phương pháp hay nhất cho tài khoản Google Ads của mình.
• Quá trình triển khai quảng cáo tìm kiếm thích ứng của bạn sẽ diễn ra tự động.
• Hệ thống sẽ tự động chọn dùng chiến lược Đặt giá thầu thông minh cho bạn.
• Hiệu suất chiến dịch của bạn sẽ cải thiện.
TIẾP THEO
P THEO
Tiến độ: 28 trong số 50
Time Limit:00:12:50
Câu hỏi 28 trong số 50
1030625
Thêm
•
Clara là một giám đốc quảng cáo và được giao nhiệm vụ tối ưu hoá chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google cho công ty mình.
Clara có thể sử dụng điểm tối ưu hoá như thế nào để mang lại lợi ích cho chiến dịch của mình?
• Để biết mức độ thành công của chiến dịch so với kết quả lý tưởng tiềm năng
• Để đánh giá mức độ phổ biến của trang web của cô so với các trang web khác
• Để tìm hiểu hiệu quả mạng lưới của trang web cô ấy
• Để so sánh hiệu quả của nội dung văn bản quảng cáo với các quảng cáo khác
TIẾP THEO
Câu hỏi 29 trong số 50
1030625
Thêm
•
Sau khi chạy chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google được vài tháng, Meredith nhận thấy doanh số bán sản phẩm được quảng cáo đang bắt đầu chậm lại. Cô ấy kiểm tra trang Đề xuất của Google Ads và phát hiện điểm tối ưu hóa cho chiến dịch của mình là 22%.
Số điểm này cho Meredith biết điều gì về chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google mà cô đang triển khai?
• Chiến dịch có thể được cải thiện 78% nếu áp dụng các đề xuất được đưa ra.
• Ngân sách chiến dịch cần tăng thêm 22% để được tối ưu hoá hoàn toàn.
• 22% doanh thu mà cô ấy phân bổ cho chiến dịch của mình đang được sử dụng sai lĩnh vực.
• Chiến dịch của cô ấy đang hoạt động kém hiệu quả hơn 78% doanh nghiệp tương tự.
TIẾP THEO
Câu hỏi 30 trong số 50
1030625
Thêm
•
Nhà tiếp thị có thể sử dụng quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI để phục vụ nhu cầu kinh doanh như thế nào?
• Sử dụng chiến lược đặt giá thầu thủ công cho những cụm từ tìm kiếm mà nhà tiếp thị cho rằng sẽ mang lại giá trị cao nhất
• Cắt giảm ngân sách vốn dành cho kết quả tìm kiếm có trả phí và tái đầu tư vào thành phần hình ảnh có chất lượng cao
• Sử dụng từ khoá khớp chính xác nhằm giúp quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI tiếp cận những đối tượng cụ thể
• Sử dụng kiểu khớp mở rộng, chiến lược đặt giá thầu thông minh và quảng cáo tìm kiếm thích ứng cùng nhau
Câu hỏi 31 trong số 50
1030625
Thêm
•
Mục tiêu của bạn là thử nghiệm nhiều cách kết hợp dòng tiêu đề và đoạn mô tả để tối ưu hoá kết quả của mình. Đồng nghiệp làm việc tại bộ phận tiếp thị đề xuất bạn sử dụng quảng cáo tìm kiếm thích ứng.
Quảng cáo tìm kiếm thích ứng có thể mang lại cho bạn hai lợi ích nào?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp kéo dài mô hình phễu.
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp tăng mức độ liên quan.
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp bạn linh hoạt hơn.
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp giảm số lượt nhấp chuột gian lận.
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng giúp giảm eCTR.
TIẾP THEO
Câu hỏi 32 trong số 50
1030625
Thêm
•
Quảng cáo sử dụng từ khoá khớp mở rộng “sửa chữa lốp xe đạp” có thể xuất hiện đối với các cụm từ tìm kiếm nào?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• thay lốp xe đạp
• bán xe đạp đã qua sử dụng
• bán xe đạp
• thay săm xe đạp
TIẾP THEO
Câu hỏi 33 trong số 50
1030625
Thêm
•
Google Ads được thiết kế để cung cấp ba yếu tố cho mọi nhà quảng cáo: mức độ liên quan, khả năng kiểm soát và kết quả. Google Ads cung cấp mức độ liên quan bằng cách kết nối nhà quảng cáo với đúng người dùng vào đúng thời điểm. Google Ads cung cấp kết quả bằng cách chỉ tính phí khi bạn nhận được một lượt nhấp.
Google Ads cung cấp quyền kiểm soát bằng cách nào?
• Giúp nhà quảng cáo kiểm soát việc họ nên đặt quảng cáo cạnh tranh với đối thủ nào trong các phiên đấu giá.
• Giúp nhà quảng cáo kiểm soát số lượng hành động cụ thể tương ứng với số tiền họ bỏ ra.
• Giúp nhà quảng cáo kiểm soát giá thầu cao nhất tiếp theo được phép dùng trong các phiên đấu giá mà họ tham gia.
• Giúp nhà quảng cáo kiểm soát số tiền họ chi tiêu tối đa mỗi tháng.
TIẾP THEO
Câu hỏi 34 trong số 50
1030625
Thêm
•
Hai loại thành phần nào cũng có thể được phân phát dưới dạng thành phần được tạo tự động cấp tài khoản?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Chú thích khuyến mãi
• Thành phần cuộc gọi
• Chú thích linh hoạt
• Đường liên kết linh hoạt của trang web
TIẾP THEO
âu hỏi 35 trong số 50
1030625
Thêm
•
Gần đây, bạn vừa ra mắt một sản phẩm mới có tên Awesome Chair. Mục tiêu của bạn là tạo thêm lưu lượng truy cập qua Google Ads, nhưng bạn chỉ muốn thu hút lưu lượng từ các lượt tìm kiếm cho riêng tên sản phẩm.
Làm cách nào để bạn thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm Awesome Chair?
• Kiểu khớp chính xác sẽ thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm.
• Phương thức nhắm mục tiêu theo từ khoá sẽ thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm.
• Kiểu khớp cụm từ sẽ thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm.
• Kiểu khớp mở rộng sẽ thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm.
TIẾP THEO
Câu hỏi 37 trong số 50
1030625
Thêm
•
Công ty của bạn cung cấp dịch vụ bảo trì tại nhà và bạn muốn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, ngân sách của bạn khá là hạn hẹp.
Tại sao Google Ads là lựa chọn phù hợp với bạn?
• Bạn có thể đặt ngân sách theo ý mình và thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào.
• Các mô hình học máy sẽ tự động xác định ngân sách quảng cáo của bạn.
• Với Google Ads, bạn sẽ luôn thanh toán theo chi phí cho mỗi lượt tiếp cận, được định sẵn dựa trên ngân sách của bạn.
• Quảng cáo của bạn sẽ được đặt trên tất cả các công cụ tìm kiếm.
TIẾP THEO
Câu hỏi 38 trong số 50
1030625
Thêm
•
Ba giải pháp nào giúp bạn xây dựng nền tảng vững chắc nhằm đo lường lượt chuyển đổi khi triển khai chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Lượt chuyển đổi nâng cao
• Chế độ đồng ý
• Kiểu khớp mở rộng
• Thẻ trên toàn trang web
• Đặt giá thầu thông minh
TIẾP THEO
Câu hỏi 39 trong số 50
1030625
Thêm
•
Priya phải thu hút càng nhiều khách hàng tiềm năng đến trang web của mình càng tốt với mức ngân sách chi tiêu cho chiến dịch chỉ có 500 USD mỗi tháng.
Loại chiến lược đặt giá thầu tự động nào sẽ phù hợp nhất với chiến dịch của Priya?
• Tối đa hoá số lượt nhấp
• Chi phí mỗi lượt nhấp nâng cao (eCPC)
• Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)
• Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
TIẾP THEO
Câu hỏi 40 trong số 50
1030625
Thêm
•
Điểm tối ưu hoá có thể giúp nhà tiếp thị thành công theo hai cách nào?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Đẩy nhanh tốc độ triển khai các biện pháp cải thiện chiến dịch.
• Sử dụng AI của Google để lập kế hoạch cho chiến dịch mà không yêu cầu dữ liệu đầu vào.
• Ghi lại ngân sách chiến dịch cho nhóm tiếp thị.
• Xác định các chiến dịch cần được ưu tiên cải thiện.
TIẾP THEO
Câu hỏi 41 trong số 50
1030625
Thêm
•
Điều gì quyết định việc quảng cáo Tìm kiếm có xuất hiện trong kết quả cho một cụm từ tìm kiếm hay không, cũng như vị trí hiển thị quảng cáo?
• Thứ hạng quảng cáo: giá trị được xác định dựa trên nhiều yếu tố để hiển thị quảng cáo hữu ích.
• Giá thầu: số tiền nhà tiếp thị trả cho mỗi lượt nhấp.
• Chất lượng quảng cáo: yếu tố được xác định dựa trên mức độ phù hợp của quảng cáo và trang web.
• Mức độ ảnh hưởng của thành phần quảng cáo, bao gồm đường liên kết của trang web và thành phần hình ảnh.
TIẾP THEO
Câu hỏi 42 trong số 50
1030625
Thêm
•
Reggie quản lý chiến dịch tiếp thị trực tuyến cho một cửa hàng bán vitamin và thực phẩm bổ sung. Anh ấy đã cho chạy một chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google và chọn lưu lượng truy cập trang web làm mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch của mình.
Reggie đang mong đợi kết quả gì từ chiến dịch?
• Tăng lượng người theo dõi trang mạng xã hội của cửa hàng.
• Tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua cửa hàng trực tuyến của Reggie.
• Lượt đăng ký email từ những người quan tâm đến lối sống lành mạnh.
• Có thêm khách hàng tìm hiểu về sản phẩm của anh ấy.
TIẾP THEO
Câu hỏi 43 trong số 50
1030625
Thêm
•
Chiến lược đặt giá thầu dựa trên giá trị là gì?
• Là một chiến lược Đặt giá thầu thông minh khai thác công nghệ học máy nhằm mang lại tỷ lệ hiển thị mục tiêu cao nhất có thể, bằng cách đặt giá thầu cho những lượt chuyển đổi góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Là một chiến lược Đặt giá thầu thông minh khai thác công nghệ học máy nhằm mang lại giá trị lượt chuyển đổi cao nhất có thể, bằng cách đặt giá thầu cho những lượt chuyển đổi góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Là một chiến lược Đặt giá thầu thông minh khai thác công nghệ học máy nhằm mang lại nhiều lượt hiển thị nhất có thể, bằng cách đặt giá thầu cho những lượt chuyển đổi góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Là một chiến lược Đặt giá thầu thông minh khai thác công nghệ học máy nhằm mang lại tỷ lệ nhấp cao nhất có thể, bằng cách đặt giá thầu cho những lượt chuyển đổi góp phần đạt được mục tiêu kinh doanh.
TIẾP THEO
Câu hỏi 44 trong số 50
1030625
Thêm
•
Nhà tiếp thị sẽ nhận được hai lợi ích gì khi sử dụng kết hợp kiểu khớp mở rộng, chiến lược Đặt giá thầu thông minh và quảng cáo tìm kiếm thích ứng?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Họ có thể tiếp cận đúng người dùng bằng quảng cáo phù hợp với mức giá hợp lý.
• Họ có thể tự động tạo tiêu đề theo nội dung trên trang web của tổ chức của mình.
• Họ không cần tối ưu hoá chiến dịch Tìm kiếm nữa.
• Họ có thể tiết kiệm thời gian để tập trung thực hiện những công việc quan trọng nhất, cần được ưu tiên đối với họ.
TIẾP THEO
Câu hỏi 45 trong số 50
1030625
Thêm
•
Nhà tiếp thị có thể sử dụng hai loại chiến dịch quảng cáo không dùng từ khoá hiện có nào để tăng phạm vi tiếp cận?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Quảng cáo tìm kiếm thích ứng
• Quảng cáo tìm kiếm động
• Chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất
• Quảng cáo dạng văn bản mở rộng
TIẾP THEO
Câu hỏi 46 trong số 50
1030625
Thêm
•
Trevor sở hữu một công ty chuyên sản xuất thiết bị đi bộ đường dài và leo núi đá. Tuy là một công ty nhỏ trên thị trường, nhưng anh đã sẵn sàng để nâng cấp quy mô doanh nghiệp của mình.
Trevor nên sử dụng hai loại chiến dịch nào trên Google Ads để người dùng tiếp xúc nhiều hơn với thương hiệu của anh, đồng thời để anh tiếp cận những đối tượng quan tâm đến môn thể thao đi bộ đường dài và leo núi đá trên trang web?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Mua sắm
• Khám phá
• Video
• Hiển thị
• Tìm kiếm
TIẾP THEO
Câu hỏi 47 trong số 50
1030625
Thêm
•
Lola đang trong quá trình lựa chọn loại chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.
Tại sao cô ấy cần cân nhắc mục tiêu kinh doanh trước khi chọn loại chiến dịch?
• Vì loại chiến dịch được chọn sẽ quyết định vị trí xuất hiện và định dạng của các quảng cáo.
• Vì một số loại chiến dịch chỉ phân phát quảng cáo vào những thời điểm cụ thể trong ngày và trong tuần.
• Vì Google Ads sẽ tự động tạo thông điệp quảng cáo dựa vào loại chiến dịch mà cô ấy chọn.
• Vì các loại chiến dịch khác nhau sẽ có yêu cầu khác nhau về mức ngân sách tối thiểu và tối đa.
TIẾP THEO
Câu hỏi 48 trong số 50
1030625
Thêm
•
Một doanh nghiệp tự xuất bản đã xác định rằng những khách hàng tiềm năng có giá trị cao nhất tiếp cận họ thông qua biểu mẫu trên trang web. Họ muốn thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng gửi biểu mẫu này.
Mục tiêu chiến dịch nào sẽ phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp này?
• Mức độ nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận
• Khách hàng tiềm năng
• Lưu lượng truy cập trang web
• Mức độ cân nhắc về thương hiệu và sản phẩm
TIẾP THEO
Câu hỏi 49 trong số 50
1030625
Thêm
•
Khi đã triển khai chiến lược Đặt giá thầu thông minh và kiểu khớp mở rộng, bạn nên thực hiện ba phương pháp hay nhất nào dành cho chiến dịch?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Sử dụng tín hiệu bối cảnh
• Sử dụng bộ tính năng báo cáo trên các thiết bị
• Sử dụng quảng cáo tìm kiếm thích ứng
• Theo dõi Điểm chất lượng
• Lưu ý đến tiêu chí nhắm mục tiêu theo từ khoá phủ định
TIẾP THEO
Câu hỏi 50 trong số 50
1030625
Thêm
•
Trong các phương pháp sau đây, phương pháp nào phù hợp nhất nếu bạn muốn triển khai và thử nghiệm thành công kiểu khớp mở rộng trên chiến dịch có sử dụng kiểu khớp mở rộng nhằm hỗ trợ phân tích dữ liệu lượt chuyển đổi?
• Triển khai từ khoá khớp mở rộng và thiết lập tính năng Thử nghiệm một lần nhấp. Tính năng này sẽ tự động tạo ra một thử nghiệm tuân thủ tất cả phương pháp hay nhất dành cho thử nghiệm.
• Sử dụng tính năng Theo dõi lượt chuyển đổi của Google Ads để có thể theo dõi số lượt chuyển đổi được tạo ra nhờ từ khoá khớp mở rộng.
• Sử dụng tính năng Các kiểu khớp từ khoá của Google Ads để biết tình hình so khớp từ khoá khớp mở rộng.
• Sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khoá để tìm từ khoá mới có liên quan đến đối tượng mục tiêu và doanh nghiệp của bạn.
GỬI
Câu hỏi 5 trong số 50
21396810
Thêm
•
Jimmy đã viết xong dòng tiêu đề cho quảng cáo dạng văn bản của mình và hiện đang viết đoạn mô tả.
Jimmy nên đưa ba yếu tố nào vào trong đoạn mô tả của quảng cáo dạng văn bản?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Thêm nhiều trang đích để truy cập
• Nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng
• Yếu tố làm nổi bật những đặc điểm độc đáo về doanh nghiệp của anh ấy
• Yếu tố đề cập đến giá cả, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi độc quyền
• Yếu tố khuyến khích khách hàng tiềm năng thực hiện hành động
TIẾP THEO
Câu hỏi 9 trong số 50
21396810
Thêm
•
Phương pháp tối ưu giúp nhà tiếp thị đạt được mục tiêu thông qua quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI là gì?
• Cắt giảm và tái đầu tư ngân sách vốn dành cho kết quả tìm kiếm có trả phí vào thành phần hình ảnh có chất lượng cao
• Sử dụng từ khoá khớp chính xác để giúp quảng cáo Tìm kiếm dựa trên AI tiếp cận những đối tượng cụ thể
• Sử dụng chiến lược đặt giá thầu thủ công cho những cụm từ tìm kiếm mà nhà tiếp thị dự đoán sẽ mang lại giá trị cao nhất
• Sử dụng kết hợp kiểu khớp mở rộng, chiến lược Đặt giá thầu thông minh và quảng cáo tìm kiếm thích ứng
Câu hỏi 14 trong số 50
21396810
Thêm
•
Gần đây, bạn vừa ra mắt một sản phẩm mới có tên Wonder Boots. Bạn muốn thu hút thêm lưu lượng truy cập qua Google Ads, nhưng chỉ đối với các lượt tìm kiếm cho riêng tên sản phẩm Wonder Boots.
Làm cách nào để bạn thu hút lưu lượng tìm kiếm chỉ có các cụm từ chứa tên sản phẩm Wonder Boots?
• Sử dụng phương thức nhắm mục tiêu theo từ khoá
• Sử dụng kiểu khớp cụm từ
• Sử dụng kiểu khớp mở rộng
• Sử dụng kiểu khớp chính xác
Câu hỏi 15 trong số 50
21396810
Thêm
•
Ba nguyên tắc chính, tập trung vào việc giúp các doanh nghiệp khai thác hết tiềm năng của họ khi kinh doanh qua mạng, là giá trị nền tảng của Google Ads. Nguyên tắc đầu tiên trong số này là mức độ liên quan. Google Ads kết nối doanh nghiệp với đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Google Ads còn được xây dựng dựa trên những nguyên tắc nào khác?
• Các lựa chọn và việc theo dõi
• Lợi nhuận và quyền riêng tư
• Tín dụng và bối cảnh
• Khả năng kiểm soát và kết quả
Câu hỏi 18 trong số 50
21396810
Thêm
•
Google Ads đánh giá quảng cáo để đảm bảo quảng cáo đáp ứng các chính sách quảng cáo trước khi được hiển thị cho người dùng.
Google Ads đánh giá những tiêu chí nào?
• Độ dài và phần mở rộng.
• Tốc độ tải và tốc độ trang web.
• Mục tiêu và số liệu phân tích.
• Nội dung và cách định dạng.
TIẾP THEO
Câu hỏi 20 trong số 50
21396810
Thêm
•
Một nhà bán lẻ nến chuyên dụng sắp ra mắt tại nhiều thành phố trong cả nước. Họ đang dùng kiểu khớp cụm từ trong chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm với các từ khoá là “có hương thơm”, “nến” và “giao hàng”.
Kiểu khớp cụm từ sẽ hỗ trợ thế nào cho chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của công ty đó?
• Quảng cáo của họ sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có bao hàm ý nghĩa của từ khoá.
• Quảng cáo của họ sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có liên quan đến từ khoá.
• Quảng cáo của họ sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có chứa chính xác cả ba từ khoá.
• Quảng cáo của họ sẽ xuất hiện nếu cụm từ tìm kiếm có cùng ý nghĩa với từ khoá.
TIẾP THEO
Câu hỏi 22 trong số 50
21396810
Thêm
•
Laverne đã tạo chiến dịch đầu tiên trong Mạng Tìm kiếm của Google cho trường yoga của mình. Cô ấy chọn Mạng Tìm kiếm của Google và Đối tác Tìm kiếm của Google theo mặc định.
Cô ấy sẽ nhận được lợi ích gì khi xuất hiện trên các đối tác tìm kiếm của Google?
• Mở rộng phạm vi tiếp cận đến các trang web khác.
• Giúp cô ấy hợp tác với các doanh nghiệp tương tự khác.
• Cho phép cô ấy tiếp cận tất cả các loại thiết bị.
• Tăng cường phân phối quảng cáo theo khu vực địa lý.
TIẾP THEO
Câu hỏi 23 trong số 50
21396810
Thêm
•
Ben đang quản lý một chiến dịch có tổng số vốn đầu tư là 7.000 USD, tạo ra 1.400 lượt chuyển đổi và mức CPA (chi phí thu nạp khách hàng) là 5 USD. Anh cần bán một lượng hàng trữ thừa. Để đạt được mục tiêu này, anh sẵn sàng tăng CPA và khoản tiền đầu tư cho chiến dịch.
Kế hoạch nào sau đây trong Công cụ lập kế hoạch hiệu suất sẽ giúp Ben đạt được mục tiêu tiếp thị là bán hàng trữ thừa?
• Đầu tư 8.400 USD để tạo ra 1.400 lượt chuyển đổi với mức CPA là 6 USD.
• Đầu tư 9.600 USD để tạo ra 1.600 lượt chuyển đổi với mức CPA là 6 USD.
• Đầu tư 9.100 USD để tạo ra 1.300 lượt chuyển đổi với mức CPA là 7 USD.
• Đầu tư 9.800 USD để tạo ra 1.400 lượt chuyển đổi với mức CPA là 7 USD.
TIẾP THEO
Câu hỏi 26 trong số 50
21396810
Thêm
•
Trong số những điều mà người dùng muốn nhận được khi nhập cụm từ tìm kiếm, thành phần quảng cáo cung cấp hai điều nào?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Thành phần quảng cáo cung cấp hình ảnh cuốn hút.
• Thành phần quảng cáo cung cấp thông tin so sánh sản phẩm và dịch vụ.
• Thành phần quảng cáo cung cấp thông tin dựa trên khoảnh khắc.
• Thành phần quảng cáo cung cấp thông tin liên quan.
TIẾP THEO
Câu hỏi 28 trong số 50
21396810
Thêm
•
Bạn đang tìm cách xử lý một quảng cáo Tìm kiếm của Google có hiệu suất không được như mong đợi. Bạn đặc biệt muốn tăng số lượng người dùng nhấp vào quảng cáo đó.
Hành động nào có thể cải thiện tỷ lệ nhấp vào quảng cáo của bạn?
• Thay đổi thông điệp trong lời kêu gọi hành động của quảng cáo.
• Giảm giá thầu cho quảng cáo.
• Sửa đổi trang đích của quảng cáo để tải nhanh hơn.
• Tăng mức độ tin cậy của trang web.
TIẾP THEO
Câu hỏi 30 trong số 50
21396810
Thêm
•
Công cụ lập kế hoạch hiệu suất tự động làm gì?
• Đặt ngân sách quảng cáo để đạt mức tăng trưởng tối đa
• Sử dụng công nghệ học máy để nhắm mục tiêu đến phân khúc nhân khẩu học mới
• Đề xuất cấu trúc quảng cáo phù hợp nhất cho ngân sách của bạn
• Dự đoán hiệu suất trong tương lai của chiến dịch hiện tại
âu hỏi 31 trong số 50
21396810
Thêm
•
Marisol quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho một chuỗi cửa hàng đồ chơi, có cả cửa hàng thực và cửa hàng trực tuyến.
Marisol nên sử dụng hai loại chiến dịch nào trên Google Ads để trình bày hình ảnh của các sản phẩm, quảng cáo kho hàng đồ chơi tại địa phương và kho hàng đồ chơi trên mạng của công ty cô, đồng thời tăng lưu lượng truy cập vào trang web và số lượng khách đến các cửa hàng đồ chơi tại địa phương?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Mua sắm
• Khám phá
• Tìm kiếm
• Hiển thị
• Video
Câu hỏi 32 trong số 50
21396810
Thêm
•
Theo đang tìm cách cải thiện chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google. Trên trang Đề xuất của Google Ads, anh ấy nhận thấy rằng chiến dịch trong Mạng Tìm kiếm của Google của mình có điểm tối ưu hóa là 75%.
Điều này có nghĩa là gì?
• Chiến dịch có thể được cải thiện tới 25% nếu áp dụng các đề xuất được đưa ra.
• Chiến dịch cần cải thiện 75% để được tối ưu hóa hoàn toàn.
• Chiến dịch đang hoạt động thấp hơn ngân sách 25%.
• Chiến dịch đang hoạt động tốt hơn 75% so với tất cả các chiến dịch Tìm kiếm.
TIẾP THEO
Câu hỏi 33 trong số 50
21396810
Thêm
•
Quảng cáo sử dụng từ khoá khớp mở rộng “sửa chữa cửa sổ xe hơi” có thể xuất hiện đối với các cụm từ tìm kiếm nào?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• bán xe hơi đã qua sử dụng
• thay cửa sổ xe hơi
• bán xe hơi
• thay kính ô tô
Câu hỏi 38 trong số 50
21396810
Thêm
•
Điểm tối ưu hoá của quảng cáo Tìm kiếm của Google được tính theo một thuật toán, trong đó xem xét tất cả các khía cạnh quan trọng trong tài khoản của bạn. Với điểm này, bạn sẽ nhận được các đề xuất về cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của mình.
Hai nguồn dữ liệu nào trong số các nguồn dưới đây được dùng để tính toán các đề xuất tối ưu hoá?
Chọn 2 câu trả lời đúng
• Số liệu bán hàng của công ty
• Dữ liệu ngành
• Tình huống do người dùng tạo ra
• Chuyên viên khách hàng
• Cài đặt tài khoản
TIẾP THEO
Câu hỏi 39 trong số 50
21396810
Thêm
•
Công ty của bạn cung cấp dịch vụ bảo trì tại nhà và bạn muốn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Tuy nhiên, ngân sách của bạn khá là hạn hẹp.
Tại sao Google Ads là lựa chọn phù hợp với bạn?
• Với Google Ads, bạn sẽ luôn thanh toán theo chi phí cho mỗi lượt tiếp cận, được định sẵn dựa trên ngân sách của bạn.
• Các mô hình học máy sẽ tự động xác định ngân sách quảng cáo của bạn.
• Quảng cáo của bạn sẽ được đặt trên tất cả các công cụ tìm kiếm.
• Bạn có thể đặt ngân sách theo ý mình và thay đổi ngân sách bất cứ lúc nào.
TIẾP THEO
Câu hỏi 40 trong số 50
21396810
Thêm
•
Bạn muốn cải thiện chất lượng của một quảng cáo dựa trên nhận thức của khách hàng trong một phiên đấu giá quảng cáo.
Bạn cần tập trung vào khía cạnh nào của quảng cáo để mang lại hiệu quả tốt nhất?
• Tăng mức giá thầu của quảng cáo.
• Cải thiện khả năng điều hướng của trang đích.
• Xác định vị trí của người dùng.
• Xoá thành phần khỏi quảng cáo.
TIẾP THEO
Câu hỏi 44 trong số 50
21396810
Thêm
•
Leo phụ trách việc quảng cáo cho dòng sản phẩm quần áo của một nhà sản xuất lớn. Anh ấy sử dụng trang Đề xuất của Google Ads để hỗ trợ đánh giá chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của mình.
Đặc điểm nào giúp các đề xuất tối ưu hoá này mang lại lợi ích cho Leo?
• Các đề xuất do các chuyên viên khách hàng cấp cao tạo.
• Các đề xuất cung cấp thông tin chi tiết chung từ Google.
• Các đề xuất chỉ áp dụng cho một số từ khoá chọn lọc.
• Các đề xuất được điều chỉnh theo tài khoản cụ thể.
TIẾP THEO
Câu hỏi 46 trong số 50
21396810
Thêm
•
Công ty tiếp thị của Singh đã tạo ra một quảng cáo hấp dẫn và thu hút được nhiều lượt nhấp.
Quảng cáo này có thể tác động như thế nào đến phiên đấu giá của Google Ads?
• Quảng cáo sẽ khiến chi phí mỗi lượt nhấp của nhà quảng cáo tăng lên.
• Nhà quảng cáo sẽ nhận được nhiều giá thầu hơn trong phiên đấu giá.
• Tỷ lệ nhấp dự kiến cao hơn sẽ khiến thứ hạng quảng cáo cao hơn.
• Chất lượng của quảng cáo sẽ đảm bảo chi phí mỗi lượt nhấp của quảng cáo giảm ít nhất 40%.
TIẾP THEO
Câu hỏi 47 trong số 50
21396810
Thêm
•
Một nhà quản lý tiếp thị muốn sử dụng chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google để thúc đẩy mức độ cân nhắc của những khách hàng đang tìm kiếm thiết bị cắm trại trên mạng.
Đâu là lợi ích chính của một chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm của Google được quản lý hiệu quả?
• Quảng cáo Tìm kiếm có thể xuất hiện trong những kết quả tìm kiếm tự nhiên.
• Quảng cáo Tìm kiếm có thể tự động gửi thêm thông tin cho khách hàng tiềm năng.
• Quảng cáo Tìm kiếm có thể bao gồm các video của những sản phẩm có liên quan.
• Quảng cáo Tìm kiếm có thể xuất hiện khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm những cụm từ liên quan.
TIẾP THEO
Câu hỏi 49 trong số 50
21396810
Thêm
•
Jasmine là giám đốc tiếp thị của một chuỗi cửa hàng quần áo. Cô ấy được cấp một khoản ngân sách nhất định và cần phải thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của mình nhiều nhất có thể.
Cô ấy nên sử dụng chiến lược đặt giá thầu tự động nào trong chiến dịch của mình?
• Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
• Lợi tức mục tiêu trên chi tiêu quảng cáo (tROAS)
• Tối đa hoá lượt chuyển đổi
• Tối đa hoá số lượt nhấp
TIẾP THEO
•
1
[...]
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng?
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng? • Google [...]
Bão 1 sao trên google maps, cách phản đối thế nào cho hiệu quả.
Hiện tại maps của trường đang bị bão ISHCMC – American Academy 1 sao do [...]
Th5
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty
Thiết Kế Website
[...]
Th5
Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị?
[...]
Th3
Khung giờ “vàng” để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
[...]
Th3
Những lợi ích của Google Ads đối với Doanh nghiệp
[...]
Th3
Tìm hiểu 8 lý do khiến “khách hàng mãi chưa mua hàng của bạn”
[...]
Th3
Nguyên nhân tại sao phải xóa lịch sử duyệt Web?
[...]
Th3
Chạy quảng cáo từ khóa trên Google – Chọn từ chuẩn, giá tốt
[...]
Th3
Cần biết 9 điều kiện để website đủ tiêu chuẩn quảng cáo Google Shopping
[...]
Th5
Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo
[...]
Th5