Brenda đang tìm cách cải thiện Điểm chất lượng của quảng cáo Tìm kiếm của Google để có tiềm năng tăng thứ hạng quảng cáo và nâng cao hiệu quả trong phiên đấu giá quảng cáo.
Brenda có thể thay đổi điều gì ở quảng cáo để cải thiện thứ hạng quảng cáo?
• Làm nổi bật tiêu đề để có tiềm năng cải thiện eCTR.
• Thêm chức năng gửi thông điệp theo mùa vào dịp lễ.
• Sử dụng màu sắc trong văn bản tin nhắn để cải thiện Điểm chất lượng.
• Lồng ghép hình ảnh để quảng cáo trở nên hấp dẫn hơn.
câu trả lời đúng: Thêm chức năng gửi thông điệp theo mùa vào dịp lễ.
1
[...]
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng?
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng? • Google [...]
Bão 1 sao trên google maps, cách phản đối thế nào cho hiệu quả.
Hiện tại maps của trường đang bị bão ISHCMC – American Academy 1 sao do [...]
Th5
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty
Thiết Kế Website
[...]
Th5
Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị?
[...]
Th3
Khung giờ “vàng” để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
[...]
Th3
Những lợi ích của Google Ads đối với Doanh nghiệp
[...]
Th3
Tìm hiểu 8 lý do khiến “khách hàng mãi chưa mua hàng của bạn”
[...]
Th3
Nguyên nhân tại sao phải xóa lịch sử duyệt Web?
[...]
Th3
Chạy quảng cáo từ khóa trên Google – Chọn từ chuẩn, giá tốt
[...]
Th3
Cần biết 9 điều kiện để website đủ tiêu chuẩn quảng cáo Google Shopping
[...]
Th5
Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo
[...]
Th5