Bão 1 sao trên google maps, cách phản đối thế nào cho hiệu quả.

Hiện tại maps của trường đang bị bão ISHCMC – American Academy 1 sao do người dùng vào đánh giá, mình cũng khá bức xúc nhưng mình nên mình lên đây chia sẻ với các bạn để làm thế nào phản đối ngôi trường này một cách hiệu quả trên google maps của trường này, đó là lý do mình chia sẻ để mọi người có thể làm theo cách mình đã làm một cách hiệu quả nhất.

Tóm tắt qua vụ việc như thế này :

Cụ thể, chị Trần Hà Thủy phụ huynh,có con em đang theo học tại trường Trường ISHCMC – American Academy đã bức xúc tố cáo, hành vi bạo lực của một học sinh nữ mới chuyển đến trường,

Chị Thủy kể lại sự việc như sau: “Tuần trước, nhà trường tổ chức cho các bạn đi du lịch Hồ Tràm. Con tôi vì giữ ghế cho bạn. Mà cô bé đánh con tôi hôm nay (gọi tắt là A) đến hất hàm hỏi ghế này ai ngồi chưa? Con tôi bảo “Dạ chị ơi có bạn e ngồi rồi”…. Sau đó những tưởng mọi chuyện đã xong! Ai dè hôm nay con tôi đã bị cháu A (áo xanh) đấm vào ngực và đánh, cào xước xát người ngay tại khuôn viên trường học.

Đầu tiên tôi không biết sự việc, phụ huynh các bạn bị đánh kia đến trước tôi, nhưng nhà trường đuổi về không tiếp! Đến lúc các phụ huynh rốt ráo gọi tôi,con mới lấy hết can đảm nói mẹ tới trường giải quyết sự việc…”

Hình ảnh các vết bị tác động vật lý:

Sau khi biết việc con mình bị hành hung tại trường, chị Trần Hà Thủy đã đến tận trường yêu cầu nhà trường giải quyết. Tuy nhiên chị Thủy lại chỉ nhận được phản hồi của nhà trường yêu cầu phụ huynh tự giải quyết.

“Khi tới trường, chúng tôi đầu tiên muốn nhận được ý kiến của nhà trường, nhưng nhà trường phủi bỏ trách nhiệm, đổ lỗi và nói cho các bên gia đình số điện thoại tự gọi nhau giải quyết! Tôi đã bức xúc tột cùng….Không thể giữ bình tĩnh được lúc này nữa rồi…Phía bên gia đình A còn tỏ rõ thái độ thách thức, cậy quan hệ… Đến giờ tôi vẫn còn run người, vì nếu hôm nay, tôi không đến đón con,chắc con tôi đã không toàn vẹn nữa rồi”.

Một số hình ảnh về bạn đã bạo lực học đường và những phát ngôn của bạn đó.

Và đây là video đã xảy ra vụ tác động vật lý lẫn nhau giữa hai bạn học sinh.

Video được lấy từ Facebook

Quá bức xúc trước cách xử lý của nhà trường, cộng đồng mạng đã vào địa điểm của nhà trường trên google maps đánh giá 1 sao hàng loạt cho địa điểm này trên google maps.

Trường ISHCMC – American Academy, bị bão 1 sao trên google maps, những đánh giá này liệu có hiệu quả không, hay bị google xóa hết.

Cộng đồng mạng đã tràn vào đánh giá 1 sao trên google maps đối với trường trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức). Số lượng đánh giá 1 sao đang tăng lên theo từng phút với tốc độ chóng mặt. Sau sự việc Trường ISHCMC – American Academy xử lý không thỏa đáng đối với những học sinh bị bạo lực học đường.

Nếu các bạn đã xem các bài viết về việc cộng đồng mạng đánh giá 1 sao địa điểm nào đó, thì chắc các bạn đã không đánh giá như vậy, nếu các bạn không tin các bạn có thể đọc các bài viết mình đã chia sẻ về việc google sẽ lọc các review này mà thôi,

Chính vì vậy hôm nay mình cùng nhau theo dõi những phán đoán của mình có đúng không nhé, đối với maps của doanh nghiệp ISHCMC – American Academy bị đánh giá 1 sao hàng loạt sẽ có kết cục như thế nào?

Chính vì vậy hôm nay mình cùng nhau theo dõi những phán đoán của mình có đúng không nhé, đối với maps của doanh nghiệp ISHCMC – American Academy bị đánh giá 1 sao hàng loạt sẽ có kết cục như thế nào?

Nếu các bạn không tin tôi các bạn có thể vào link của trường học này qua link sau:

https://goo.gl/maps/2ULDu223YYaeQ5oz8

Đây là link địa chỉ trên googl maps của trường quốc tế ISHCMC – American Academy, nếu không bạn có thể gõ từ khóa “ISHCMC – American Academy” sẽ ra ngay google maps của trường đó mà thôi.

Có thể nói doanh nghiệp này trên google maps đang bị bão 1 sao, việc số lượng lớn đánh giá maps 1 sao rát nhiều, có thể nói tăng lên rất nhanh,

Nhưng chúng ta có hiệu tại sao google maps không chặn ngay review của người dùng lúc này mà nó để vài hôm sau sự việc lắng xuống nó mới xóa hết các review của những người đánh giá giả mạo. Hiện tượng tăng review đột ngột như thế này ngoài việc không có tác dụng mà càng gây chú ý, khi google nó sẽ càng lọc nhanh hơn mà thôi. Chúng ta hãy đi tìm đâu là lý do mà mình muốn nói cộng đồng mạng, phản đối bằng cách này không hiệu quả các bạn nhé. Và mình xin chia sẻ các lý do tất cả các review của các cộng đồng mạng sẽ bị google lọc hết trong vài ngày tới.

Thời điểm mình đang viết bài này là 15h46′ ngày 25/05/2022, hiện tại số lượng review đang có là 25.861 review và điểm trung bình là 1 sao, chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhập khi nào nó trả về điểm trung bình thật của địa điểm này, bằng cách xóa hết các review đánh giá giả mạo.

Quay trở lại tại sao google có thể phát hiện các review đang đánh giá cho trường ISHCMC – American Academy là không đúng, nó dựa vào các thông tin cơ bản sau đây.

Vị trí thiết bị chưa đến địa điểm đánh giá.

Trong rất nhiều bài chia sẻ về việc bên mình tăng đánh giá google maps, đó là các thiết bị phải qua vị trí đánh giá, kiểu như bạn đã khám phá địa điểm đó, nếu không có ghi nhận về thiết bị qua vị trí mà các bạn định review thì chắc chắn review đó là giả mạo, một người không đến vị trí, hay địa điểm của doanh nghiệp mà lại đánh giá doanh nghiệp đó là không đúng.

Người dùng có ghé qua, lúc đó thiết bị thường đi cùng người dùng, chính vì vậy google sẽ theo dõi thiết bị để biết thiết bị có ở vị trí mà bạn đang đánh giá hay không, nó không thể theo dõi được người dùng, nhưng nó có thể biệt vị trí thiết bị, nhờ vào những thiết bị phần cứng hay còn gọi là địa chỉ MAC được đánh dấu là duy nhất, trên nền tảng internet, không có thể có trùng hai thiết bị được.

Nếu google hiển thị gợi ý như hình bên trên, thì review của bạn chắc chắn sẽ được google xác nhận là những review thật, nếu không có những gợi ý như thế này thì hoàn toàn là review ảo mà thôi.

Cùng thời điểm có lượng đánh giá quá nhiều.

Nếu một địa điểm có quá nhiều đánh giá trong một thời gian ngắn google sẽ cho rằng đó là sự bất thường, ngoài việc google có thể đong đếm được số lượng người dựa theo thiết bị tại 1 địa điểm, khi đó google nó có thông tin tại thời điểm nào đó số thiết bị ở vị trí của trường ISHCMC – American Academy không có, nhưng lại có rất nhiều đánh giá lúc này, điều đó sẽ là đánh giá giả mạo va nó sẽ có biện pháp xử lý đánh giá này.

Google nó sẽ hệ thống tổng hợp thông tin cực kỳ tốt, để có thể biết thời điểm nào địa điểm nào có nhiều thiết bị, dựa vào đó nó biết các review đó tăng đột ngột như vậy có phải là lúc trường này đông đúc hay không, kiểu như khai giảng hoặc họp phụ huynh gì đó, còn nếu không có thông tin việc tập trung tại trường nhiều nhưng lại có quá nhiều đánh giá thời điểm này thì đó là điều bất thường

Hệ thống tổng hợp thông tin liên quan đến địa điểm.

Như chúng ta biết thì google nó có hệ thống tổng hợp thông tin liên qua đến địa điểm, đó là nhưng con robot tự động tìm kiếm nội dung trên các website, hệ thống trí tuệ nhân tạo AI, đệ dựa đoán và thu thập các hành động của người dùng, ngoài ra nó tìm thấy các từ khóa người dùng tìm kiếm đột ngột tăng cao vào những thời điểm.

Như ví dụ lúc này mọi người sẽ tìm kiếm nhiều đến từ khóa “ISHCMC – American Academy” đặc biệt hơn nữa, trên các trang tin tức lại nói rất nhiều về trường này, nó sẽ có cái nhìn tổng thể về những người dùng thật, đang bức xúc về trường ISHCMC – American Academy, nó sẽ biết người dùng sẽ làm gì tiếp theo đối với ISHCMC – American Academy, đặc biệt Google nó có rất nhiều kinh nghiệm trong việc dự doán người dùng sẽ làm gì sau khi có những thông tin như vậy.

Đâu là giải pháp tốt người dùng hiện tại.

Chúng ta không nên vào đánh giá 1 sao để phản đối địa điểm này, vì các bạn có vào đánh giá 1 sao đi nữa, thì một vài hôm sau nó cũng sẽ bị gỡ bỏ đi mà thôi, dẫn đến không có tác dụng phản đối với doanh nghiệp này, mà lại có phản ứng ngược lại đối với những người bỏ công đánh giá, phản ứng như thế nào mình sẽ chia sẻ như sau:

Mất thời gian:

Bạn sẽ mất thời gian để tìm kiếm trường ISHCMC – American Academy sau đó bỏ thời gian để đánh giá, mà chúng ta biết rằng google sẽ xóa nó, vậy làm gì cho mất thời gian, khi chúng ta biết chắc không có tác dụng.

Bị google phạt những tài khoản đánh giá giả mạo:

Việc google lọc nó sẽ khá mất thời gian, chính vì vậy khi các bạn đánh giá nó sẽ không xóa luôn mà nó còn tổng hợp nhiều nguồn thông tin để nó xóa các review nào ảo đó và để lại review thật, chính vì vậy từ năm 2022 google nó đã ra chính sách là phạt lại những tài khoản review ảo đặc biệt là các tài khoản báo cáo không đúng những doanh nghiệp, chính vì vậy khi những tài khoản bị phạt nó sẽ xóa hết những review mà tài khoản bị phạt đó đã review ở những địa điểm khác, lúc đỏ tất cả những review ở những địa điểm khác của bạn sẽ bị xóa đi, có phải lợi bất cập hại không.

Đâu là giải pháp đối với người dùng hiện tại, nếu muốn không bị google xóa review.

Hãy bật định vị GPRS lên, sau đó ghé thăm qua trường đó, sau đó chụp ảnh và chuẩn bị nội dung thật chi tiết về trường đó, mình nói chi tiết ở đay là bạn sẽ cung cấp thật nhiều thông tin về trường đó càng tốt, nhưng thông tin chưa được công bố, sau đó bạn cũng đừng review ngay vào thời điểm này, hãy để google lọc xong, thì hãy chờ 1, đến 2 hôm để đánh giá vào địa điểm nào đó, ở đây là trường ISHCMC – American Academy , google sẽ dựa vào nội dung đánh giá cực kỳ chi tiết về địa điểm này, dựa vào thiết bị đã đến dịa điểm này, dựa vào hình ảnh về địa điểm này, để giúp google biết rằng review của bạn là review cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất, nó sẽ hiển thị ở phần review phù hợp nhất, trong mục các review.

Việc ảnh hưởng tiêu cực hay tích cực đó là review hiển thị phù hợp nhất, nếu review tiêu cực thì đó là một hình phạt âm thầm đối với doanh nghiệp, vì khi người dùng vào họ sẽ thấy review đó lên đầu tiên, cũng như review tích cực cũng vậy, nó giúp quảng bá địa điểm đó đối với người dùng đọc nó vì vậy nếu người dùng ở xa có thể bấm thích các review đó và chia sẻ các review đó thì nó sẽ lại càng lên đầu hơn.

Đó là cách hiệu quả mà các bạn có thể làm nếu yêu thích hoặc phản đối một doanh nghiệp nào đó trên google maps.

Còn tất cả những review 1 sao hiện tại của các bạn, những cộng đồng mạng hiện nay sẽ bị xóa vì google nó luôn luôn công bằng với các doanh nghiệp, nó sẽ không bị tác động từ một người hay 1 nhóm người nào đó mà ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, đặc biệt nó cần làm như vậy để không bị tác động của đám đông ảnh hưởng đến doanh nghiệp, đó là lý do tại sao các review của nó lại uy tín như vậy, được nhiều người dùng tin tưởng và đọc trước khi họ sử dụng hoặc mua một sản phẩm nào đó, họ sẽ cần tham khảo những đánh giá, mà đánh giá google được tin tưởng nhiều nhất.

Đó là những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ về cách phản đối việc ngôi trường ISHCMC – American Academy có cách xử lý đối với những học sinh, cũng như gây bức xúc cho phụ huynh và những người đang có chung quan điểm bức xúc về ISHCMC – American Academy hiện nay.

Cập nhập ngày 29/05/2022. Lúc 10.30 phút sáng. Số lượng review 1 sao đã tăng lên tới 39.453 review, trong đó số lượng review cũ rất ít, toàn là review 1 sao mới review mà thôi.

Cập nhập lúc 17h ngày 30/05/2022

Hiện tại tất cả các đánh giá 1 sao của người dùng trong mấy ngày qua đã bị google lọc hết rồi, đúng như những gì mà mình đã nói.

Chỉ còn lai toàn những review cũ mà đã được google duyệt từ trước đây mà thôi.

Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp mọi người có cách phản đối hoặc tán dương một doanh nghiệp nào đó tuân thủ các yêu cầu google mà không mất công mất thời gian của chúng ta. Nếu các bạn có cách nào hay để phản đối hoặc tán thưởng một doanh nghệp nào đó trên google maps có thể chia sẻ và cho mình biết ý kiến qua phần bình luận bên dưới các bạn nhé.

Bài viết liên quan :
xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điện thoại
Messenger
Zalo
Facebook
Liên hệ