Có ba yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo của quảng cáo Tìm kiếm tại thời điểm đấu giá.
Đó là gì?
Chọn 3 câu trả lời đúng
• Tỷ lệ nhấp dự kiến ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Thứ hạng quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Mức độ liên quan của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Trải nghiệm trang đích của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Chiến lược đặt giá thầu ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG:
• Tỷ lệ nhấp dự kiến ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Mức độ liên quan của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
• Trải nghiệm trang đích của quảng cáo ảnh hưởng đến chất lượng của quảng cáo tại thời điểm đấu giá.
1
[...]
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng?
Google Ads cho phép có bao nhiêu quảng cáo tìm kiếm thích ứng? • Google [...]
Bão 1 sao trên google maps, cách phản đối thế nào cho hiệu quả.
Hiện tại maps của trường đang bị bão ISHCMC – American Academy 1 sao do [...]
Th5
5 Sai Lầm Chết Người Khi Chọn Nhầm Công Ty
Thiết Kế Website
[...]
Th5
Tại sao quảng cáo Google Adwords của bạn không hiển thị?
[...]
Th3
Khung giờ “vàng” để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
[...]
Th3
Những lợi ích của Google Ads đối với Doanh nghiệp
[...]
Th3
Tìm hiểu 8 lý do khiến “khách hàng mãi chưa mua hàng của bạn”
[...]
Th3
Nguyên nhân tại sao phải xóa lịch sử duyệt Web?
[...]
Th3
Chạy quảng cáo từ khóa trên Google – Chọn từ chuẩn, giá tốt
[...]
Th3
Cần biết 9 điều kiện để website đủ tiêu chuẩn quảng cáo Google Shopping
[...]
Th5
Cẩm nang từ A-Z về Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo
[...]
Th5