Bạn xác định rằng có rất nhiều khách hàng tiềm năng của mình trên Zalo, vậy hãy tìm hiểu và triển khai quảng cáo Zalo ngay lập tức. Tất nhiên, nếu bạn chưa biết chạy quảng cáo Zalo, hay chưa có nhiều kinh nghiệm setup chiến dịch. Thì hoàn toàn có thể liên hệ để tư vấn sử dụng gói dịch vụ quảng cáo trên Zalo nhé Zalo là mạng xã hội phần lớn hướng đến người dùng Việt Nam. Trên nền tảng là một ứng dụng nhắn tin, Zalo đã phát triển thêm các chứng năng kết nối xã hội để tạo thành mạng xã hội Zalo. Tuy nhiên, có thể thấy phần lớn người dùng Zalo vẫn chủ yếu sử dụng nó cho mục đích nhắn tin liên lạc là chính. Một nền tảng nào đó khi có lượng người dùng lớn thì sẽ tìm cách khai thác tài nguyên người dùng đó và cách Zalo khai thác hơn 60 triệu người dùng của mình là mở ra hình thức quảng cáo Zalo để thu về lợi nhuận. Quảng cáo Zalo ra đời như một hướng phát triển tất yếu của các mạng xã hội. + Thu hút thêm khách hàng với cơ hội tiếp cận hơn 80 triệu người dùng Zalo. Đối tượng khách hàng tiềm năng chuẩn xác giúp tăng trưởng doanh số. + Với chạy ads zalo giúp bạn luôn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng một cách chuẩn xác hơn + Zalo nó sẽ có những tính năng về Shop Zalo – Zalo Official Account khá đa dạng, giúp những nhà quảng cáo có thể xây dựng chiến dịch quảng cáo tối ưu hơn + Tính năng quét mã code QR để tiếp cận và theo dõi trang Zalo OA —> Điểm khác biệt từ Zalo mang lại với người dùng. + Quảng cáo zalo giá rẻ hiệu quả tạo điều kiện giúp những nhà kinh doanh có thể quảng cáo 1 cách tối ưu nhất CÔNG TY QUẢNG CÁO TOP ONE Điện thoại: 028 66 82 83 12 – 028 2212 9990 268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp.HCM Mail: congtytopone@gmail.com / Call: 0976 122 379 http://www.toponeads.net/ ; http://topone.com.vn/
Quảng cáo ZALO
Giải pháp hiệu quả để tương tác với hơn
60 TRIỆU NGƯỜI DÙNG THƯỜNG XUYÊN TRÊN ZALO
Quảng cáo Zalo là gì?
Lợi thế khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo zalo ads
QUY TRÌNH QUẢNG CÁO
1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU
Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp
2. CHỌN GÓI DỊCH VỤ
Thông kê Phân tích dữ liệu, báo cáo và báo giá chi tiết để khách hàng chọn ra gói quảng cáo phù hợp sau khi được tư vấn chiến lượt quảng cáo.
3. KÝ HỢP ĐỒNG VÀ THANH TOÁN
Ký hợp đồng và thanh toán (chuyển khoản hoặc thu tiền tận nơi), xuất hóa đơn điện tử
4. SETUP VÀ HIỂN THỊ QUẢNG CÁO
Setup chiến dịch và cho chạy quảng cáo tiếp cận đúng mục tiêu theo hợp đồng đã ký
5. TRIỂN KHAI
Bộ phận kinh doanh, kỹ thuật, Giám sát viên phối hợp triển khai và kiểm tra tiến độ, Bộ phận CSKH theo dõi, kiểm tra, điều chỉnh quảng cáo hàng ngày
6. BÁO CÁO KẾT QUẢ
Theo dõi, kiểm tra, điều chỉnh quảng cáo hàng ngày. Gửi Thống kê và Báo cáo kết quả đến khách hàng theo lịch trình